เห็นจะๆ คลิปกลุ่มชายฉกรรจ์เร่งย้ายของ-ถอดกล้องบ่อนเฮียตี้ ศพถูกยิงยังนอนคาพื้น

เห็นจะๆ คลิปกลุ่มชายฉกรรจ์เร่งย้ายของ-ถอดกล้องบ่อนเฮียตี้ ศพถูกยิงยังนอนคาพื้น

782378 views

5990 295
เปิดคลิปกลุ่มชายฉกรรจ์เร่งขนย้ายของออกจากบ่อนพระราม 3 ภายหลังเกิดเหตุยิงกัน 4 ศพ โดยจะเห็นว่ามีคนเข้ามาขนย้ายสิ่งของที่อยู่ภายในออกไป ขณะที่ภาพบางช่วงยังเห็นศพผู้ตายนอนอยู่กับพื้น และบางช่วงจะเห็นมีคนใช้บันไดปีนขึ้นไปถอดกล้องวงจรปิดที่ติดบนเพดาน

ขณะที่พลตำรวจโทภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ชี้แจงว่า กล้องวงจรปิดน่าจะถูกถอดออกไปก่อนที่ตำรวจจะไปถึง หลังจากนี้จะเรียกเจ้าของอาคาร ส่วนบุคคลในคลิปที่ขนย้ายอุปกรณ์ และติดตามกลุ่มนักพนันมาสอบปากคำ ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างสืบสวนเพื่อหาพยานหลักฐาน ว่าเป็นบ่อนการพนันจริงหรือไม่ หากจริงต้องลงโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้มีข้อมูลจากนักเล่นคนหนึ่งอ้างว่า เหตุยิงกันเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงกลางวัน ช่วงบ่าย ตอนเกิดเหตุมีนักเล่นหลายคน ทำให้มีคลิปหลุดขณะที่มีการเข้าเคลียร์พื้นที่ เก็บของถอดกล้องวงจรปิดที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก ก่อนที่จะเปิดให้กู้ภัยเข้าเก็บศพ

ขณะที่ร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ศพญาติมาติดต่อรับจากนิติเวช โรงพยาบาลจุฬา โดยร่างของพันตำรวจตรี วัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ หรือ สารวัตรแม็กซ์ สารวัตรสอบสวน สน.แสมดำ กลับถึงบ้านเกิดจังหวัดนครนายก พ่อผู้ตายระบุว่าไม่เคยรู้มาก่อนว่า ลูกชายจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับบ่อนการพนัน

ส่วนที่วัดบางแตน อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี บรรยากาศงานศพของนายถาวร สีสด ผู้เสียชีวิตอีกราย โดยแม่ของนายถาวร เผยว่า ลูกชายออกจากบ้านไปอยู่กรุงเทพนานแล้ว จะกลับมาเยี่ยมบ้านทุกเดือน ช่วงหลังเกิดโรคระบาดโควิด ก็ไม่ได้กลับ โดยจะให้เงินแม่เดือนละ 5,000-10,000 บาท ก่อนลูกเสียชีวิตก็มีลางบอกเหตุ คือตนฝันเห็นลูกชาย

ล่าสุดคณะกรรมาธิการกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาฯ จะเชิญนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ที่ออกมาเปิดเผยข้อมูลเรื่องบ่อน และ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะผู้รับผิดชอบมาให้ข้อมูล เพื่อชี้แจงต่อประชาชน ในวันพุธที่ 19 ส.ค.นี้

รายละเอียดเพิ่มเติม https://ch3thailandnews.com/news/201769
-------------------------
#เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News) 6 สิงหาคม 2563
ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารได้ก่อนใครได้ที่นี่
เรื่องเล่าเช้านี้.com : https://morning-news.bectero.com
facebook : https://www.facebook.com/MorningNewsTV3
Twitter : https://twitter.com/MorningNewsTV3
Official LINE : @ruenglao
YouTube : https://cutt.ly/MorningnewsTV3
view more
You may be like
The video on the site is from youtube, and if there are any infringement or other questions please contact us(wen@ousaa.com), we will remove it within 24 hours.